Sunday, November 18, 2007

eto na..

hai..eto na sana at siguro ung huling blog ko tungkol sa kanya..dpat lang..kse ang sakit na..ang sakit sakit na..,di ko na kaya..uhhh..,pero kylangan kong gawin to.. para na lang sa kaibigan ko..,para maging masaya sya..,yun na lang un..mkakahanap din ako ng para saken..,di pa lang ngaun..,pero alam kong humahanap lang sya(God) ng timing..parang si ____..,humahanap nalang sya ng timing para magpropose ng courtship sa kaibigan ko..kaya ako, dapat habang di pa nangyayari un, mka-move on nako..haiii..kya ko to..mahirap at masakit sa umpisa, but in the end..,all the pain would be worth it..im so sure of that..ayt??heheh..,i hope ito na ung huling pagkakataon na mag-iisip ako ng tungkol sa kanya..i hope ito na ung huling pagkakataon na masasaktan ako sa kanya..kailangan kong tulungan ung sarili ko kase walang ibang makakatulong saken,im pretty sure of this..,haiii....;c

No comments: