Saturday, February 23, 2008

sign??

knina lang, I attended a mass kasama si mommie chai. during that mass., I prayed for a lot of people and a lot of things: my family, my friends, my school stuffs, and the guy who had been very special to me for the past few months. I prayed na sana mging malinaw na para skin ang lahat.., about him..,about us.. (HYOOK!hahah)
coz until now, (I will tell the truth na nga!) im not yet fully recovered (parang sakit lang ah..hahah)..,oo.. narealize ko un knina..hahah!na-hurt ako..khit pa ilang ulit ko na sinabing nkalimutan ko na xa..ahuuu.., kumocorny nko..hahah

and aun..,that prayer, which I had been praying for almost three months na, really paid off..the big question is HOW???
hmn..simple.., I saw him earlier, with a girl, whom I think is a very special one (for him)..,he's even holding her hand..kung di ako nagkakamali..hahah..

so, by that, naisip ko na un na ung sign..heheh..ouch!pero at least, diba? nasagot na ung mtagal ko nang hinihingan ng sagot kay Papa God..and im happy...though na-hurt ako ng konti., konti lang naman!hahah..,happy ako kse matatahimik nako..,sa wkas!hahah..,

(segway lang.., kmusta naman at habang ginagawa ko to eh sad songs ung tugtog?hahah..sympathy?)

No comments: